Grand Hyatt Manila ในย่าน BGC – มะนิลา ฟิลิปปินส์

ย่าน BGC มีโรงแรมอยู่หลายแห่ง เลือกพักได้ตามความชอบและงบประมาณของแต่ละคน เราพักที่ Grand Hyatt Manila เพราะอยู่ใกล้กับบริษัทที่ลุงจะไปประชุมสัมมนา Grand Hyatt Manila ตั้งอยู่ทางด้านเหนือของ BGC ห่างจากศูนย์กลาง Bonifacio High Street ประมาณ 10-15 นาที (เดินเท้า) ตึกนี้เป็นตึกสูงที่สุดของฟิลิปปินส์ โดยห้องพักของโรงแรมจะเริ่มต้นที่ชั้นสี่สิบกว่าขึ้นไป วิวของห้องพักจะเห็น BGC ในมุมกว้าง 180 องศา และมีจำนวนห้องพักมากถึง 460 ห้อง

การตกแต่งของ Grand Hyatt จะให้ความสำคัญกับความหรูหราในสไตล์คลาสสิค และที่ Grand Hyatt Manila ที่ยังนับว่าเป็นโรงแรมใหม่ เพราะเปิดมาได้เพียง 5-6 ปี ได้ใช้คอนเซ็ปต์ของการเข้าพักที่ให้อยู่สบายเหมือนบ้านค่ะ ดังนั้นห้องพักจะถูกจัดแบ่งเป็นสัดส่วน คล้ายกับคอนโดหนึ่งสตูดิโอ ที่เราเดินเข้าห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ห้องสุขา และ Walk In Closet ก่อนจะพบกับห้องนอน และโต๊ะกินข้าว/ทำงานใหญ่ ชมวิว BGC ได้เต็มตา เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ใช้ไม้เนื้อสีเข้มให้อารมณ์คลาสสิกวินเทจหน่อยๆ

อาหารเช้าของ Grand Hyatt Manila อยู่ที่ชั้น 2 ของโรงแรม เป็น Buffet Line ที่ใหญ่ มีอาหารครบทุกสัญชาติ รวมถึงอาหารท้องถิ่นของคนฟิลิปปินส์ให้เราได้ชิมกันด้วย

นอกจากนั้นที่ชั้น 60 ของโรงแรมยังมีบาร์สวย The Peak ให้เราจิบเครื่องดื่มชมวิวเมือง พระอาทิตย์ตกดิน ในบรรยากาศที่หรูหรา นับเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่สมบูรณ์และครบครันของมะนิลาทริปนี้ค่ะ

ที่ตั้ง 8th Avenue corner 35th Street, Bonifacio Global City, Taguig City, Manila

ราคาเฉลี่ยคืนละ 6,500 – 10,000 บาท

โทรศัพท์ +63 2 8838 1234

อีเมล์ manila.grand@hyatt.com

https://www.hyatt.com/grand-hyatt/en-US/mangh-grand-hyatt-manila