The Perkin Hotel – The Functional Boutique Hotel in Tsim Sha Tsui

The Perkin Hotel copy 2

ไม่น่าเชื่อว่าในตรอกเล็กๆ ที่เป็นแหล่งแฮงก์เอาต์ รวมบาร์และร้านอาหารที่ชื่อ Knutsford Terrace ของย่าน จิมซาโจ๋ย (Tsim Sha Tsui) จะมีบูติกโฮเต็ลตั้งอยู่ และยิ่งไม่เชื่อสายตาเมื่อได้เห็นห้องพักที่มีขนาดใหญ่ถึง 35 ตารางเมตร…ช่างเป็นความเอื้อเฟื้อที่หาได้น้อยนักจากเหล่าบูติกโฮเต็ลในฮ่องกง

เราเข้าพักที่ห้อง Executive Room ซึ่งกว้างใหญ่กว่าที่คิดไว้มากโข ห้องนี้มีพื้นที่ว่างให้วางกระเป๋าเดินทาง ใบเขื่องได้ 2-3 ใบก็ยังไม่เกะกะทางเดิน รูปทรงของห้องที่เป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสทำให้การวางเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นลงตัว โดยเฉพาะเตียงนอนขนาดใหญ่ที่หันหน้าไปทางหน้าต่างบานกว้าง เห็นวิวฮ่องกงในย่านจิมซาโจ๋ยอยู่ตรงหน้า

The Perkin Hotel

The Perkin Hotel copy 14

The Perkin Hotel copy 13

ฟังก์ชั่นการใช้งานของห้องนี้ยังมีดีอีกหลายอย่าง อาทิ โต๊ะทำงานขนาดใหญ่ที่วางแล็ปท็อปสองเครื่องข้อศอก ก็ยังไม่ชนกัน ทางเดินเหินในห้องที่กว้างขวาง ชั้นวางของมีหลายจุด โดยเฉพาะหลังหัวเตียงที่ทำให้เป็นที่วาง ของพร้อมกับตู้เย็นและมินิบาร์ หรือจะเป็นพื้นที่ของอ่างล้างหน้าในห้องน้ำซึ่งเป็นแผ่นหินขนาดยาวและใหญ่ วางเครื่องสำอางชิ้นเล็กชิ้นน้อยนับสิบชิ้นก็ยังมีพื้นที่เหลือเฟือ

The Perkin Hotel copy 15

The Perkin Hotel copy 10

The Perkin Hotel copy 11

The Perkin Hotel copy 8

The Perkin Hotel copy 9

The Perkin Hotel copy 1

นอกจากนั้นทุกห้องยังมี Handy Phone โทรศัพท์มือถือให้ใช้ฟรี โทรภายในประเทศได้ไม่อั้น และเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ได้เช่นกัน มินิบาร์ของทุกห้องยังฟรีในครั้งแรก ทุกเช้ามีอาหารเช้าแบบเบาๆ ให้บริการแขก ได้แก่ ขนมปัง ไข่ต้ม คอนเฟล็ก ชา และกาแฟ เช่นเดียวกับเซ็ตน้ำชายามบ่าย พร้อมเบเกอรี่ โดยทั้งหมดนี้รวมอยู่ในราคาห้องแล้ว!!!

The Perkin Hotel copy 7

อาหารเช้าที่ล็อบบี้

The Perkin Hotel copy 17

P1460667

P1460451

P1460441
The Perkin Hotel copy 18

The Perkin Hotel เป็นบูติกโฮเต็ลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในห้องพักครบครันเหมือนโรงแรมใหญ่ทั่วไป โรงแรมนี้เหมาะกับคู่รักหรือเพื่อนเกลอที่ชอบแฮงค์ก์เอาต์ในอารมณ์มันส์ๆของย่านจิมซาโจ๋ย ย่านที่ไม่เคยหลับใหลของฮ่องกง

The Perkin Hotel copy 21

ที่ตั้ง 6 Knutsford Terrace, Tsim Sha Tsui, Hong Kong

สถานี Tsim Sha Tsui

ราคาเฉลี่ยคืนละ 6,000-12,000 บาท

www.theperkinhotel.com