HOL Café อินดี้คาเฟ่ – เขาใหญ่

HOL Cafe เขาใหญ่ copy 5

HOL Cafe ♥♥♥

เคยอ่านเรื่องราวของอินดี้คาเฟ่แห่งนี้ผ่าน Pantip ที่แชร์กันไปมา จำได้คร่าวๆว่าเกี่ยวกับสุนัขจรจัด ที่เจ้าของร้านเก็บมาเลี้ยง และชื่อ HOL Cafe พร้อมกับโลโก้ร้านก็เกี่ยวเนื่องกับสุนัขตัวนี้แหล่ะค่ะ

ฉันแวะไปร้านนี้ 3 ครั้ง แต่ต้องผิดหวังในสองครั้งแรกเพราะร้านปิด ดังนั้นเมื่อเจอน้องเจ้าของร้านในวันนี้ ฉันจึงแนะนำน้องให้เพิ่มวันและเวลาเปิดปิดของร้านที่ป้ายตรงถนน ซึ่งน้องผู้ชายยิ้มรับและหันกลับไป … ส่วนฉันก็หวังลึกๆ ว่าน้องจะเอากลับไปคิดดู ป้องกันไม่ให้ลูกค้าคนอื่นเข้าใจผิดและผิดหวังอย่างฉัน

HOL Cafe เขาใหญ่

HOL Cafe เขาใหญ่ copy 7

กลับมาที่รสชาติของกาแฟ ชาและเค้กของร้าน … รสชาติของกาแฟใช้ได้เลยค่ะ HOL Café ใช้เมล็ดพันธุ์ดี เค้กมะพร้าวก็หอมและหวาน กินกับเครื่องดื่มเข้ากันได้ดี เสียแต่วอฟเฟิลไอศกรีมในวันนั้นเนื้อแห้งไปหน่อย ถ้าวอฟเฟิลทำสดๆน่าจะร้อนและอร่อยกว่านี้อีกเยอะ

HOL Cafe เขาใหญ่ copy 8

HOL Cafe เขาใหญ่ copy 12

HOL Cafe เขาใหญ่ copy 25

HOL Cafe เขาใหญ่ copy 23

HOL Café มีที่นั่งทั้งในห้องแอร์และด้านนอก การตกแต่งเรียบง่าย ดิบๆ มีกราฟฟิกที่ผนังเป็นจุดดึงสายตา บ่ายวันนั้นมีเพียงเราโต๊ะเดียวเท่านั้น จึงนั่งสบายและไม่อึดอัด รู้สึกเหมือนเป็นเจ้าของร้านเลยค่ะ

HOL Cafe เขาใหญ่ copy 14

HOL Cafe เขาใหญ่ copy 15

HOL Cafe เขาใหญ่ copy 19

ส่วนเจ้าตูบที่เป็นตัวเดินเรื่องกลับถูกขังอยู่หลังร้าน น้องผู้หญิงบอกว่า “ลูกค้าบางคนกลัว” จึงขอเก็บไว้หลังบ้านแทน ได้ยินแต่เสียงเห่าร้องเรียก โธ่ … คงอยากออกมาเดินเล่นข้างนอกบ้าง

บทสรุปของ HOL Café เราให้คะแนนไป 3/5 ค่ะ

 

ที่ตั้ง https://goo.gl/maps/PJv6fnigPKK2 ถนนผ่านศึก-กุดคล้า

เปิด ปิด วันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ 9.00-17.00 น.