Bella Rocca อิตาเลี่ยนคุณภาพ – กรุงเทพ

Bella Rocca ✪✪✪✪

“ม้านอกสายตา” เป็นคำตอบที่มอบให้กับร้านนี้ค่ะ … ศูนย์การค้า Emquartier มีร้านอาหารตัวเก็งอยู่ หลายร้าน และ Bella Rocca ก็ไม่เคยอยู่ในสายตาของฉันเลย

ร้านอะไรนะ? ชื่อไม่คุ้นหู โลโก้ก็ไม่คุ้นตา แถมหน้าร้านก็ดูจืดๆ แต่เพราะคำตอบของพนักงานที่ว่า Bella Rocca เป็นร้านในเครือของ Pomodoro Group ร้านอิตาเลี่ยนในตำนาน ครอบครัวเราจึงลองเข้าไปกินดู เพื่อที่จะค้นพบว่า Bella Rocca เป็นขุมทรัพย์แห่งใหม่ เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนอร่อย ราคาก็ไม่สูงนัก แถมบริการก็ฉับไว เสิรฟ์รวดเร็วทันใจดังมีพ่อครัวนับสิบอยู่ในครัว

นอกจากขนมปังอุ่นร้อนเนื้อนุ่มๆที่เสิรฟ์มาเป็นน้ำจิ้มแล้ว Caesar Salad (280 บาท) Cabonara เส้น Fusilli (280 บาท) Deep-Fried Calamari (280 บาท) และ Grilled Italian Sausage (320 บาท) ก็อร่อยค่ะ แต่มีอยู่ 4 เมนู ที่มัดใจทั้งครอบครัวจนต้องแยกออกมาให้เป็นเมนูห้ามพลาดของ Bella Rocca !!!

Signature Truffle Soup (250 บาท) ขนาดถ้วยเท่ากาแฟเอ็กเพรสโซ่นี้ครีมมี่สุดกำลัง กลิ่นทรัฟเฟิสหอม สะท้านไปทั่วจมูก รสชาติเข้มข้นถึงใจ หลานสาวตัวแสบกินแล้วถึงกับตาค้าง ถ้วยเล็กขนาดนี้ นางขอสั่งอีก ถ้วยในทันใดค่ะ

Vongole (260 บาท) สปาเก็ตตี้หอยกาบหรือหอยตลับที่รสชาติกลมกล่อมเช่นกัน จานนี้กลิ่นน้ำมันมะกอก หอมฟุ้งเลยค่ะ รสชาติออกเผ็ดนิดๆ ฉันจึงไม่นึกว่าจะชอบกัน แต่หันกลับไปอีกทีเกลี้ยงจานไปแล้วค่ะ

Ravioli Truffle Cream Sauce (380 บาท) สอดไส้ผักโขมและ ricotta cheese ทำให้ทุกชิ้นของราวิโอลี่ หอมมันส์เป็นที่สุด ยิ่งกินคู่กับครีมซอสที่ราดมาเคี้ยวคู่กับราวิโอลีหนึบๆ อร่อยลืมอ้วนไปเลยค่ะ

จานสุดท้ายเป็นสลัด Burrata Cheese and Grilled Eggplant Salad (380 บาท) ที่ Food Stylist ดูดี และรสชาติก็เลิศเลอเช่นกันค่ะ ทั้งชีส ผักและเครื่องเคียงในจาน ล้วนส่งให้สลัดจานนี้กลายเป็นจานโปรด ของหลานสาวและคุณสามี

บทสรุป ครอบครัวเราให้คะแนน Bella Rocca ไปเลย 4/5 ดาวค่ะ รสชาติที่ถูกปากคนไทยสร้างความอิ่มเอม ให้กับทุกคนในค่ำนั้น พร้อมกับคำสัญญาว่าจะกลับไปใหม่ … ม้านอกสายตาร้านนี้

 

ที่ตั้ง ชั้น 9 โซน Helix, EmQuartier

โทรศัพท์ 02-003-6273

เปิด ปิด 10.00 – 22.00 น.

ราคาเฉลี่ยคนละ 400-800 บาท

www.pomodorogroup.co.th