กิน เล่น Eatery & Play – เขาใหญ่

 

 

นานแล้วที่ไม่ได้แวะเข้าไปข้างในPremium Outlet Khao Yai จึงไม่รู้เลยว่ามีร้านอาหารน่ากินอยู่หลายร้าน หนึ่งในนั้น ก็คือ “กิน เล่น Eatery & Play” ที่ตกแต่งเก๋ไก๋ ดีไซน์เท่ ไม่แพ้ร้านดังในเมืองกรุงเลยค่ะ

ร้านโปร่ง ตกแต่งเรียบแต่มีรายละเอียด ไม้เนื้ออ่อนตัดกับสีขาวและความดิบดูสะอาดและสบายตาดีค่ะ

เมนูอาหารมีทั้งไทยและเทศ ฉันสั่งโรตีแกงเขียวหวานเนื้อแกะ ส่วนสามีสั่งเซ็ตข้าวซี่โครงหมูผัดสะตอเสิร์ฟคู่กับ หมูหวานและไข่เจียวใบโหระพา … แกงเขียวหวานอร่อยมากค่ะ รสจัดและเข้มข้น เนื้อแกะนุ่ม ไร้กลิ่น ส่วนเซ็ตข้าวก็ดีเลยค่ะ ไข่เจียวฟูหอม กินคู่กับหมูผัดสะตอรสจัด เรียบหมดจานทั้งสองคน

เสียดายที่อิ่มแปร้กันเสียก่อน อายุเยอะกินเยอะย่อยไม่ค่อยทันค่ะ (หึ หึ) เลยอดชิมขนมหวานไอศกรีมจิ๊กซอว์ชื่อดังของร้านกิน เล่น Eatery & Play และถ่ายรูปอวดโซเชียลกัน

บทสรุปของ กิน เล่น Eatery & Play ให้คะแนนความอร่อย 4/5 เลยค่ะ highly recommend เลยด้วย กลับไปเขาใหญ่ รอบหน้าจะกลับไปกินอีกแน่นอน เพราะยังมีอีกหลายเมนูคาใจ อยากลองให้ครบค่ะ (55)

ส่วนบริการนั้นก็ดีและใจเย็นมากค่ะ ทำให้รู้เลยว่าคนกรุงอย่างเรา เร่งรีบกับชีวิตกันเกินไป ดีไซน์อาหารเป็นอีกเรื่องที่อยากชม สวยและเท่ประมาณ Greyhound มุมถ่ายรูปเพียบ เครื่องดื่มไม่ได้ชิมเพราะกลัวตัดกำลังค่ะ

และถ้าอิ่มแล้วอยากเดินย่อยก็มีอีกหลายร้านขนมน่าชิมใน Premium Outlet Khao Yai หรือจะช้อปปิ้งร้านดอกไม้แห้ง และขนมคบเคี้ยวของ Farmer House ข้างๆร้านกิน เล่น Eatery & Play ก็ได้ค่ะ

 

ที่อยู่ : 888 ม.7 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130

เปิด ปิด ทุกวัน : อาทิตย์-พฤหัสบดี 11.00-20.00 น., ศุกร์-เสาร์ 11.00-21.00 น.

โทร. 093-929- 2291

ราคาเฉลี่ยคนละ 300-500บาท