6 เหตุผล “ทำไม” Tokyu Hands สิงคโปร์ จึงน่าช็อปกว่า “ญี่ปุ่น”!!!

Tokyo Hands Singapore

อีกหนึ่งร้านที่ “เขยิบ” เข้ามาใกล้เราอีกนิดแล้วค่ะ Tokyu Hands ห้างสรรพสินค้าสร้างสรรค์ เอกลักษณ์ของญี่ปุ่น เปิดสาขาที่สิงคโปร์แล้ว!!!

ฉันแวะไปเดินชมมาเมื่อคืนนี้ …ในระหว่างที่เดินดู ความคิดหลายๆอย่างก็ผุดขึ้นมา หนึ่งในนั้นก็คือ สินค้าของ Tokyu Hands สิงคโปร์ น่าซื้อแทบทุกชิ้น และยิ่งไปกว่านั้นมันมีเหตุผลว่าทำไมจึงน่าซื้อกว่าญี่ปุ่นอีกด้วยนะ?

1…

พื้นที่ของ Tokyu Hands สิงคโปร์เล็กกว่าญี่ปุ่นมากโข สินค้ามหศัจรรย์เหมือนที่ดึงออกมาจากกระเป๋าโดราเอมอน จึงต้องคัดเฉพาะรุ่นเด็ด Best Seller เท่านั้น ที่จะได้มาวางขาย

โชคดีจึงเป็นของลูกค้า ประหยัดเวลา ไม่ต้องควานหาแต่ละชั้นแต่ละมุมเหมือนที่ญี่ปุ่น

ของเด็ดๆจะถูกว่างที่หัวชั้น เช่น แปรงสีฟันนาโน ผงย้อมสีผมมหัศจรรย์ กรรไกรตัดเล็บแว่นขยาย … ฯลฯ

Tokyo Hands Singapore copy 13

แปรงสีฟันนาโน

Tokyo Hands Singapore copy 12

ยาย้อมผมภายในหนึ่งวัน

2…

ทุกชิ้น ทุกอย่าง มี “คำแปล” ภาษาอังกฤษ!!! โอ้แม่เจ้า ไม่ต้องเดาจาก verb และภาษาญี่ปุ่น ที่ข้างกล่องกันอีกต่อไป!!!! คราวนี้แหละเข้าใจทุกชิ้น มีคำแนะนำทุกสเต็ป … สวรรค์ของฉัน แต่นรกของคุณสามีค่ะ

Tokyo Hands Singapore copy 5

3…

มีแยกสินค้า “The Japan Difference” ที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์ และ “First Time in SG” ให้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าสินค้าเหล่านี้ก็ต้องเป็นครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เช่นกัน เพราะ Tokyu Hands มีสาขาที่สิงคโปร์ประเทศเดียวเท่านั้นในภูมิภาคนี้!!!

Tokyo Hands Singapore copy 3

Tokyo Hands Singapore copy 2

4…

เป็นอาณาจักรของเครื่องเขียน คนรักงานวาด อย่างไม่ต้องสงสัย กำแพงปากกากว่าห้าสิบแบบ พร้อมคำอธิบาย สมุดโน็ตปกเก๋ๆ สติกเกอร์สุดน่ารัก ตัวสแตมป์ที่อยากครอบครอบแทบทุกแบบ … เห็นแล้วก็อยากกวาด เป็นเจ้าของทุกชิ้นเลยค่ะ

Tokyo Hands Singapore copy 7

Tokyo Hands Singapore copy 14

Tokyo Hands Singapore copy 8

Tokyo Hands Singapore copy 10

5…

มีเครื่องสำอางที่สาวญี่ปุ่นไว้วางใจให้เลือกซื้อมากมาย สาวไทยเห็นแล้วกรี้ดเสียงแหบกันแน่นอน และที่สำคัญมีครีมพอกหน้า “เต้าหู้” ที่สาวไทยติดใจด้วยค่ะ

Tokyo Hands Singapore copy 11

Tokyo Hands Singapore copy 9

6…

ของขบขัน ตลกโปกฮา แต่แฝงนัยซีเรียส ก็มีขายตามสไตล์คนญี่ปุ่น เช่นหน้ากากประธานาธิบดี โอบามา หรือนายกรัฐมนตรีชินโซอาเบะ เข็มกลัดตัวการ์ตูนที่วาดจากฝีมือของศิลปินญี่ปุ่น ตุ๊กตาจิ๋ว จำลองเด็กสาวนักเรียนญี่ปุ่นในอิริยบทต่างๆ ที่ไม่รู้จุดมุ่งหมายของสินค้า แต่เห็นแล้วน่าซื้อชมัด

Tokyo Hands Singapore copy 16

Tokyo Hands Singapore copy 15

Tokyo Hands Singapore copy 18

 

ที่ตั้ง B1 Orchard Central

สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Somerset

เปิด ปิด 10.00-22.00 น. ทุกวัน

— The End —