“Changi Recommends” จุดเดียว … ซิมคาร์ด บัตรท่องเที่ยว เครื่องไวไฟ และบริการอื่นๆที่สนามบินชางฮี

เจ้าเคาน์เตอร์สีฟ้าขาว ที่มีรูปกระเป๋าเดินทางสีฟ้าพาสเทลผูกโบว์เหมือนกล่องของขวัญนั่นแหล่ะค่ะ เขาเรียกกันว่า “Changi Recommends”

DSCF7368

Changi Recommends เป็นจุดบริการนักท่องเที่ยว เป็นประตูต้อนรับชาวต่างชาติด่านแรกที่ มีบริการสำคัญๆ และจำเป็นต่อการเที่ยวในสิงคโปร์อย่างสำราญใจ

เคาน์เตอร์นี้ตั้งอยู่หลังจุดรับกระเป๋าเดินทางของทุก Terminal ค่ะ … เอาง่ายๆก็ หลังจาก ได้กระเป๋าและเดินออกมา ก็มองหาเคาน์เตอร์ที่มีรูปกล่องของขวัญก็จะเจอกับที่นี่ค่ะ One Stop สำหรับนักท่องเที่ยวทุกคน

บริการของ Changi Recommends มีอะไรบ้าง เรามาดูไปพร้อมๆกันนะคะ …

  1. บริการเช่าเครื่องไวไฟ หรือ Singapore Wi-Fi Router Rental ในราคาวันละ 10 เหรียญ คุณสมบัติของเครื่องนี้ก็ดีเลิศ เพราะเป็นสัญญาน High Speed wi-fi ที่มาพร้อมกับ 4G Data และต่ออุปกรณ์ได้ถึง 8 เครื่องค่ะ
  1. ขาย Sim Card ของเครื่อข่าย Singtel ซึ่งสัญญานชัดที่สุดในสิงคโปร์ สนนราคามีตั้งแต่ 28, 38 และ 50 เหรียญ พนักงาน activate เครื่องให้ด้วยนะคะ รายละเอียดสอบถาม พนักงานได้สบายมาก เพราะทุกคนพูดภาษาอังกฤษคล่องปรื้อ

DSCF7371

  1. ขายตั๋วเข้าชมแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆของสิงคโปร์ พร้อมส่วน 10-20% ด้วยค่ะ เช่น Universal Studio, S.E.A. Aquarium, Night Safari, Singapore Zoo, River Safari, Jurong Bird, Duck Tour หรือ Gardens by the Bay โดยตั๋วเป็นแพ็คเก็จ แบบเที่ยวหลายๆที่รวมกัน ราคาจะถูกกว่าที่ซื้อในเมืองตั้งแต่ 6-20 เหรียญเลยนะคะ … วู้ ฮู้ !!! ดูราคาได้ตามสบายในแผ่นพับที่ถ่ายรูปมาให้ค่ะ

DSCF7372

DSCF7373

DSCF7374

DSCF7375

  1. ขายบัตร The NETS FlashPay บัตรเติมเงินของ NETS ที่ใช้ขึ้นรถไฟฟ้าและรถประจำ ทาง ในราคา 12 เหรียญ บัตรนี้นำไปเติมเงินได้ที่สถานีรถไฟฟ้าหรือร้านสะดวกซื้อได้

DSCF7376

แต่ส่วนตัวคิดว่า ใครมาเที่ยวสิงคโปร์ 3-4 วัน แนะนำให้ซื้อ Singapore Tourist Pass 1-2-3 วัน แบบไม่จำกัดจำนวนครั้งจะดีกว่าค่ะ คุ้มกว่าถ้าเดินทางเยอะๆ และเจ้า Singapore Tourist Pass ก็หาซื้อได้ง่ายๆตามสถานีรถไฟฟ้าทั่วไป รายละเอียดเพิ่มเติม www.thesingaporetouristpass.com.sg

  1. ยิ่งไปกว่านั้น Changi Recommends เปิดบริการ 24 ชั่วโมงคร้า!!! มาเวลาไหน จะเช้าตรู่ หรือดึกดื่นยังไง ก็ใช้บริการได้ไม่ปิดเลย … เยี่ยมไหมละค่ะ ^^

ที่ตั้งของแต่เคาน์เตอร์อยู่ในแผนที่ที่แนบมา แต่หาไม่ยากค่ะ ดูสัญลักษณ์กล่องของขวัญสีฟ้าเจอแน่นอน รับประกัน

Changi Recommend Terminal 1

Changi Recommend _ Terminal 2 & 3

บริการนี้เป็นส่วนหนึ่งของสนามบินชางฮีที่มอบให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยวทุกคน … สมแล้วจริงๆ ที่จะติดอันดับสนามบินยอดเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ^^

รายละเอียดเพิ่มเติมของ Changi Recommends www.changirecommends.com/index.aspx