Eat Me Restaurant ✪✪✪✪✪ – กรุงเทพ

นี่น่าจะเป็นร้านอาหารเพียงไม่กี่ร้านที่คุณสามีกินแล้วให้คะแนนเต็ม แถมจองโต๊ะล่วงหน้า ดินเนอร์ธุรกิจในอีกสองอาทิตย์ถัดมา ซึ่งความดีความชอบนี้ต้องยกนิ้วให้หัวเรือใหญ่ เชฟ Tim Butler นิวยอร์คเกอร์ที่ผันชีวิตมาอยู่กรุงเทพ 6-7 ปี กับการนำเสนออาหารฝรั่งกลิ่นอายไทยได้อย่างแยบยล อร่อยแบบที่เข้าใจง่าย รสชาติชัดเจน ไม่ใช่ฟิวชั่นซับซ้อนค่ะ

เมนูที่ชอบใจ เลิฟเลย
ลาบหมูค๊อกเทล (Laab-Moo Cocktail 320 บาท) ค๊อกเทลรสชาติไทยๆใน วอดก้าเบส ที่ถอดรหัสลาบหมูได้อย่างแม่นยำจนฉันอมยิ้มซ้ำแล้วซ้ำอีก ถึงความเก่งฉกาจปนขี้เล่นของบาร์เทนเดอร์ร้านนี้
Mixed Clams (475 บาท) หอยตลับนึ่งในน้ำมะนาว รสชาติเค็มๆเปรี้ยวๆ ชอบใจที่มีแหนมชิ้นคลุกลงไปด้วย หอยตัวใหญ่ เนื้อเหนียวเคี้ยวสนุก กินคลุกคลิก กับน้ำซุปอร่อยมากจริงๆค่ะชามนี้
Duck Confit (690 บาท) ขาเป็ดอบสไตล์ฝรั่งเศส เนื้อชุ่มฉ่ำ กินคู่กับเบคอน แยมหวานๆ และไข่ยางมะตูมทอด อร่อยและลงตัวที่สุดค่ะ
บรรยากาศของ Eat Me มีทั้งโซน Outdoor แต่มีหลังคา กับ Indoor ในห้องแอร์ ร้านอาหารนั่งสบาย แสงไฟและการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกโรแมนติกและเป็นส่วนตัวค่ะ
เมนูอื่นๆที่สั่ง
Old Fashioned (390 บาท)
Black Chicken Salad (350 บาท)
Australian Salt Bush Lamb Rack (990 บาท)
บทสรุปของร้านนี้ ฉันและคุณสามีให้คะแนนเต็มค่ะ ขอชมเชยฝีมือของเชฟที่สารพัดเก่งเลยจริงๆ ทั้งการสรรหาวัตถุดิบ และรังสรรค์รสชาติให้ออกมาลงตัวและอร่อยได้เกือบทุกจานจริงๆ
ที่ตั้ง ซอยพิพัฒน์ 2 ซอยอยู่ประมาณ 20 เมตร ถ้าเลี้ยวเข้าซอยคอนแวน์ ถ้าจากถนนสาทร (ร้านมีที่จอดรถ ถัดจากร้านไปประมาณ 10-20 เมตร)
โทรศัพท์ 02-238-0931
เปิด ปิด 15.00-01.00 น. ทุกวัน
ราคาเฉลี่ยคนละ 1,800 – 3,500 บาท