ATTA กลมกลืนกับธรรมชาติ รีสอร์ตสำหรับคู่รักที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่สุดในเขาใหญ่

เขียวชอุ่ม ชุ่มชื่น

ยืนมองแนวเขา สูดไอบริสุทธิ์

ปลุกชีวิตและหัวใจอีกครั้ง

ณ ผืนป่าสมบูรณ์ที่สุดของประเทศไทย

แม้ ATTA จะเปิดมาแล้ว 2-3 ปี แต่ความนิยมก็ยังคงไม่เสื่อมคลาย คงเหมือนสัจธรรมที่แท้จริงดังชื่อของโรงแรม ที่คอยกระซิบบอกให้เราละทิ้ง “อัตตา” ความเป็นตัวตนของตัวเองและหลอมรวมกับธรรมชาติความเที่ยงแท้ของโลกใบนี้

คอนโดสูง 7 ชั้นทั้ง 9 อาคารนี้ สร้างได้กลมกลืนกับธรรมชาติ

ล้อบบี้ของ ATTA ตกแต่งด้วยโซฟาหนังตัวใหญ่ พรมขนสัตว์เทียม และโคมไฟไม้ดัดคดเคี้ยวดังเขากวาง ยามนั่งยืดขาหลังจากขับรถยาวกว่าสองชั่วโมง ก็รู้สึกผ่อนคลายให้อารมณ์เหมือนอยู่ในห้องรับแขกของนายพราน อยู่ในบ้านเล็กกลางป่าใหญ่ที่อบอุ่น

ห้องพักของเราคืนนี้เป็นแบบ 2 ห้องนอน ทุกห้องเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย มินิบาร์ฟรี ขนมถุงเล็กถุงน้อย และน้ำเปล่าขวดใหญ่ 1.5 ลิตร ดังจะรู้ว่า ถ้าเข้ามาพักที่นี่แล้วก็ยากที่จะปลีกตัวออกไปข้างนอกได้อีก

พื้นที่กว่าหนึ่งร้อยตารางเมตรของห้องนี้ ถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วนต่างๆ ห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง โถงรับแขก ตรงกลางระหว่างห้องนอนทั้งสอง โต๊ะกินข้าวสำหรับ 4 คน ยังไม่รวมระเบียงยาวหลายเมตรที่ฉันชอบยืนดูแนวเขาใหญ่ซึ่งในวันนี้ดูใกล้แค่เอื้อมจริงๆค่ะ

กิจกรรมใน ATTA ไม่ได้มีอะไรให้ตื่นเต้นมากนัก เพราะรีสอรท์นี้เน้นความสงบให้อยู่กับตัวเองและธรรมชาติ กิจกรรมกลางแจ้งจึงมีเพียงสระว่ายน้ำยาว ปั่นจักรยาน อ่านหนังสือตามมุมสงบ และเดินกุมมือกับคู่รักท่ามกลางหมู่ดาวยาวราตรี

มื้อเช้าของ ATTA เป็นอีกความสดชื่นของวันใหม่ อาหารเช้าเต็มไปด้วยอาหารสุขภาพ พืชผักออร์แกนิคและ ผลไม้สด กินไปชมวิวภูเขาไป เติมพลังบริสุทธุ์ตั้งแต่เริ่มวันเลยค่ะ

ถ้าถามว่าฉันชอบอะไรใน ATTA … ฉันชอบความใจกว้างของโรงแรมนี้ที่สุดค่ะ ชอบ space พื้นที่กว้างขวาง ในทุกส่วนของโรงแรม ทำให้รู้สึกปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลย และยิ่งไปกว่านั้นทุกอาคาร ทุกห้องพัก สร้างให้หันหน้า เข้าหาแนวเขาใหญ่ วิวสีเขียวชอุ่มของแนวเขาเบื้องหน้าจึงเป็นปราการด่านแรกที่สบสายตากันทุกเช้า สาย บ่ายและเย็น เป็นวิวที่ดูครั้งใดก็ใจสงบทุกครั้งค่ะ

นอกจากห้องพักแบบ 2 ห้องนอนแล้ว ATTA ยังมีห้องพักแบบ 1 ห้องนอนด้วย หรือสำหรับครอบครัวใหญ่ ก็จะมีห้อง Penthouse ที่มาพร้อมจากุซี่ให้ชมวิวเขากันในอ่างแบบส่วนตัวจริงๆ

ATTA สมแล้วกับชื่อของโรงแรม มาเพื่อละทิ้งอัตตาความเป็นตัวตนของเรา และโรงแรมนี้เหมาะมากสำหรับคู่รัก เป็น Romantic Escape ที่โลกนี้จะมีเพียงเราสองคนจริงๆค่ะ

 

ที่ตั้ง 1/3 หมู่ 6 ถนนธนะรัชต์ หมู่สี ปากช่อง นครราชสีมา 30130 ประเทศไทย  

โทรศัพท์ 66 (0) 4442 6000

ห้องพักแบบ 1 Bedroom ประมาณ 65 ตร.ม. ราคาเฉลี่ยคืนละ 3,700-6,000 บาท

ห้องพักแบบ 2 Bedrooms ประมาณ 100 ตร.ม. ราคาเฉลี่ยคืนละ 7,200-9,500 บาท

ห้องพักแบบ Penthouse ประมาณ 140-235 ตร.ม. ราคาเฉลี่ยคืนละ 14,500-25,500 บาท

*ราคาของวันเสาร์ และวันหยุดยาวจะแพงกว่าคืนวันธรรมดา (คืนวันอาทิตย์ – คืนวันศุกร์)

*Low-Season เดือนมีนาคม – ตุลาคม และ High-Season เดือนพฤศจิกายน – กุมภาพันธ์

*ราคาที่ดีที่สุดของเครือคีรีมายา แนะนำให้ซื้อตอนช่วงโปรโมชั่นของงานไทยเที่ยวไทย

http://www.kirimaya.com/resorts/atta/