ณ นิรันดร์ โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท – เชียงใหม่

LOVE leaves us good memory and becomes ETERNAL

เราจองห้องพักแบบธรรมดาผ่านโปรเราเที่ยวด้วยกัน … ในวันเช็คอิน ขณะที่เรานั่งจิบน้ำสมุนไพร ใช้ผ้าเย็นเช็ดเหงื่อ พนักงานต้อนรับก็เดินมาบอกเราว่า โรงแรมได้ upgrade ห้องพักของเราให้เป็นห้องใหญ่ขึ้น คุณลูกค้าจะได้อยู่สบายขึ้น …


Romantic Lanna Royal Deluxe

ห้องใหม่ของเรา ย้ายมาอยู่ตึกด้านหน้า ใกล้กับต้นจามจุรี  ชั้นล่างของอาคารจะเป็นตึก สร้างในสไตล์โคโลเนียลสีขาว ส่วนชั้นบนจะเป็นไม้ เห็นได้ชัดว่าเป็นความพยายามที่จะผนวกความเป็นล้านนากับฝรั่งเข้าด้วยกัน เช่นเดียวกับการตกแต่งภายในห้องพักขนาด 46 ตรม. ที่ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม ดูเรียบ แต่มีรายละเอียดและความใส่ใจ ตั้งแต่ห้องนอน เตียงนุ่ม โครงไม้ฉลุลาย กรอบรูปผ้าทอล้านนา โทรศัพท์โบราณ ห้องน้ำใหญ่ โคมไฟพู่ และพื้นที่วางของที่มีเหลือเฟือ

เราชอบมานั่งเล่นตรงเฉลียงหน้าห้อง ลมเย็นสบาย ชมวิวสระน้ำ และต้นจามจุรี แล้วเราก็กินข้าวเย็นกันตรงนี้ เพราะในช่วงที่โควิดระบาดหนัก แต่เรายังอยากจะเที่ยว เราจึงป้องกันตัวเองด้วยการเลี่ยงถอดหน้ากากในร้านอาหารที่แออัด และสั่ง Grab จากร้านดัง รวมถึงร้านมิชลินของเชียงใหม่เข้ามากินที่ห้อง ขอจานชามดินเผาสวยๆของโรงแรมมาจัดใส่อาหาร กินอิ่มแล้วก็เดินเล่นรอบๆสระน้ำ ย่อยอาหารสักสิบห้านาที กิจวัตรที่ทำให้สบายตัวจนกลายเป็นนิสัย

The Garden of Eternal Love – ลานนิจนิรันดร์

ต้นจามจุรีใหญ่กว่าร้อยปี ที่แผ่กิ่งก้านสาขาจนดูน่าเกรงขามต้นนี้ คือสัญลักษณ์ของโรงแรมที่แขกทุกคนจะมาถ่ายรูปคู่ นอกจากนั้นยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักที่มั่นคง ตามตำนานของสาวเครือฟ้า ที่ ณ นิรันดร์ นำมาเนรมิตให้สนามหญ้าครึ่งวงกลมแห่งนี้กลายเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน อำนวยพรให้บ่าวสาวทุกคู่มีความรักที่เป็นนิรันดร์

TIME Riverfront Cuisine & Bar

มื้อเช้าริมแม่น้ำปิง สงบและอากาศแสนดี เราค่อยๆเดินชมอาหารแต่ละสเตชั่น ไล่ตั่งแต่ ซุ้มไข่นานาชนิด ไลน์บุฟเฟ่อาหารร้อน และโซนเบเกอร์รี่ ขนม ผลไม้ ที่จัดเรียงอย่างสวยงามแทรกด้วยดอกไม้ดูสดใส ในห้องอาหารขนาดกระทัดรัดแห่งเดียวของ ณ นิรันดร์ … รสชาติอาหารดีค่ะ ข้าวต้มอร่อย กินเสร็จยังลงไปเดินเล่นที่ลานริมน้ำชมความงามของสายน้ำปิงและชีวิตริมน้ำที่กำลังจะเริ่มขึ้น

บทสรุป …

ณ นิรันดร์” โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท เป็นโรงแรมขนาดเล็กที่อยู่สบาย พื้นที่กระทัดรัดแต่แลนด์สเคปโปร่งตา ร่มรื่นด้วยต้นไม้ บริการดีเยี่ยม พนักงานสุภาพและเอาใจใส่ เป็นจุดหมายปลายทางที่ผสมผสานความเป็นล้านนากับโคโลเนียลได้อย่างลงตัว กลายเป็นความงดงามที่มีความรักเป็นที่ตั้งของเมืองเชียงใหม่

ที่ตั้ง :  1/1 ซอย 9 ถ.เจริญประเทศ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100

โทรศัพท์ : 053 280 988

Email :  info@nanirand.com สำรองห้องพัก rsvn@nanirand.com

www.nanirand.com