akyra MANOR CHIANG MAI บูทีคโฮเทลในซอยกาแฟแห่งถนนนิมมาน – เชียงใหม่

แค่เปิดห้องเข้ามา เสียงอู้อ้าก็ดังระงม ไม่ใช่เพราะห้องสวยจนตะลึง หรือเจอจิ้งจก ตุ๊กแกอะไร แต่เพราะใครจะคิดว่า บูทีคโฮเท็ลเล็กๆเพียง 30 ห้อง บนถนนนิมมาน ซอย 9 ที่เต็มไปด้วยคาเฟ่ ร้านกาแฟดังๆตามห้องแถวขนาดจิ๋ว จะมีห้องพักใหญ่โตกว่า 60 ตารางเมตร (ใหญ่กว่า 2 ห้องนอนของบางคอนโดเสียอีก) แถมยังเชื่อมต่อ connecting กับอีกห้องได้ จึงเหมารวม เดินเล่นไปมาในพื้นที่กว่า 120 ตารางเมตร !!!

ล็อบบี้ของโรงแรม แบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วน เคาน์เตอรเช็คอิน พนักงานบริการดี ยิ้มแย้ม กับห้องอาหารอิตาเลี่ยน Italics เสิร์ฟอาหารเช้า และ all day dinning ทั้งวันค่ะ

ดีไซน์ทันสมัยและเรืองรอง

โลเคชั่นสะดวกสบาย ท่ามกลางคาเฟ่ดังๆ One Nimman และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ (15 นาที)

ห้องพักแบบ akyra Manor Deluxe Suite พื้นที่ 60 ตารางเมตร (akyra Manor Suites และ akyra Manor Executives Suites 100 ตารางเมตร มีเฉลียง)

อาหารเช้าที่ Italics ประกอบไปด้วย เซ็ตกลาง 1 เซ็ตต่อห้องพัก บุฟเฟ่ต์ผัก ผลไม้ โยเกริต์ ขนมปัง หยิบได้ไม่อั้น บวกกับอาหารเช้าอีก 2 เมนูต่อคน เลือกได้จากเมนู Breakfast !!! บอกเลย … อิ่มถึงเที่ยง

akyra Rise Bar ค๊อกเทลบาร์ สระว่ายน้ำโปร่งใส วิวเมืองเชียงใหม่ในยามพระอาทิตย์ตกดิน

บทสรุปของ akyra Manor ให้คะแนนเกือบเต็มค่ะ 4/5 ค่าห้องต่อคืนเฉลี่ย 8,000 บาท เราได้บริการห้าดาว five star service สเปซใหญ่อย่างกับห้องสวีท น้ำดื่ม 4 ขวดฟรีต่อวัน ค๊อกเทลประจำวันฟรี น้ำสมุนไพรบริการที่หัวเตียง ดื่มแล้วหลับปุ๋ย โลเคชั่นเยี่ยม และอาหารเช้าอิ่มท้อง … ติงเพียงนิดเดียวว่าเตียงเดี่ยวเล็กไปหน่อย และช่องแอร์เป่าหน้าจนมาดามร่วมห้องต้องหรี่แอร์ลดลมจนห้องร้อนกว่าอุณหภูมิข้างนอก !!!

 

ที่ตั้ง 22/2 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 9 อำเภอเมือง เชียงใหม่ 50200

โทรศัพท์ 02-514-8124/ 053-216-219

ราคาเฉลี่ยคืนละ 8,000 – 9,000 บาท

อีเมล์ rsvn.akmc@theakyra.com

www.theakyra.com/chiang-mai/