Petits Plats ปารีเซียงชิค – Velaa Sindhorn Village

ร้านอาหารแนะนำวันนี้อยู่ที่ โครงการ Velaa Sindhorn Village ถนนหลังสวนค่ะ เราชอบบรรยากาศร่มรื่นของโครงการ รวมถึงส่วนผสมของร้านอาหารที่มีหลายครัวให้เลือก นอกจากนั้นแต่ละร้านยังมีที่นั่ง Outdoor เหมาะกับยุคโควิดที่ควรอากาศถ่ายเท .. กินเสร็จยังไปเดินย่อยอาหารได้ที่สวนหย่อมตรงกลางโครงการ ก่อนที่จะเลี้ยวเข้าไปดูเหล่าหมาหลากหลายสายพันธุ์ที่ Craft คาเฟ่ของโรงแรม Kimpton Maa-Lai

มื้อนี้เราอยากเป็นปารีเซียง เลยเกาะเก้าอี้หน้าร้านของ Petits Plats ร้านอาหารฝรั่งเศสหนึ่งเดียวในโครงการ เมนูอาหารของ Petits Plats จะมาในจานเล็ก กะทัดรัด เหมือนชื่อร้าน ทุกจานตกแต่งสวยงามตามวัฒนธรรมที่ละเอียดอ่อนของชาวฝรั่งเศส รสชาติก็ดี อร่อย สมกับเป็นเชฟชาวฝรั่งเศสมาลงครัวเอง และในช่วงเย็นของทุกเสาร์ จะมีดนตรีสดมาเล่น ใกล้ๆกับร้าน ส่งให้ดินเนอร์ปารีเซียงมื้อนี้อิ่มทั้งท้องและอิ่มทั้งใจ (ป.ล. ด้านในร้านมีที่นั่ง Counter Bar รวมถึงห้องอาหารที่ตกแต่งด้วยงานศิลปะทันสมัย)

Truffle French Toast (320 บาท) ขนมปังบริยอชชิ้นพอดีคำ หอมเนย สอดไส้ครีม และท็อปด้วยทรัฟเฟิส

Crab and Lobster Salad (590 บาท) สลัดปูและล็อปสเตอร์ รสชาติดี

Escargots (390 บาท) หอยทากอบเนยกระเทียมสมุนไพร เมนูประจำชาติของชาวฝรั่งเศส

Grilled Pork Chop (720 บาท) หมูหมักอย่างดีกว่า 12 ชั่วโมง เนื้อหมูนุ่ม

Pumkin Risotto (590 บาท) Feta Chesse และ Morel Mushrooms เมนูพิเศสที่อร่อย กลมกล่อม ถูกใจ

ที่ตั้ง : โครงการ Velaa Sindhorn Village หลังสวน กรุงเทพฯ (มีที่จอดรถชั้นใต้ดิน แต่แน่นช่วงวันหยุด แนะนำให้ไปเร็วหน่อยสัก 6 โมงเย็น จะได้ไม่ต้องวนหาที่จอดรถนาน)
เปิด ปิด : จันทร์-พฤหัสบดี12.00-14.30 น. และ 17.30-22.30 น. ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 12.00-22.30 น.
ราคาต่อหัว 1,500 บาท
โทรศัพท์ 06 2246 4466
https://www.facebook.com/petitsplatsbangkok/