Crimson Room บาร์ลับสีเลือดนก ดังหลุดไปอยู่ในโลกของ Gatsby – กรุงเทพ

Speakeasy หรือบาร์ลับที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดยามนี้ คงหนีไม่พ้นห้องสีเลือดนก Crimson Room หรือห้องขังที่จะกักคุณไว้ในโลกเก่า ยุคที่ดนตรีแจ๊สได้รับความนิยม ผู้คนหลงใหลในความหรูหราฟู่ฟ่า เหมือนดังฉากในหนังสือ The Great Gatsby* ที่ผู้ก่อตั้ง Crimson Room ต้องการให้เป็น

บรรยากาศของ Crimson Room เหมือนโรงละครขนาดกะทัดรัด โซฟาบุกำมะหยี่สีแดงเลือดนกครึ่งวงกลม หันหน้าเข้าหาเวที นักดนตรี และนักร้องเพลงแจ๊ส เปล่งเสียงก้องกังวานทั่วทั้งห้อง

ค๊อกเทลสวยและสร้างสรรค์ ดึงความสนใจลูกค้า ยกกล้องกันแทบไม่ทัน และอยากลองสั่งต่ออีกสักแก้ว แต่ราคาไม่ธรรมดาค่ะ หลังจาก ++แก้วละเกือบ 500 บาท เท่ากับมาตรฐานเมืองใหญ่ ส่วนรสชาติพอใช้ได้ ลงความเห็นกันว่าอยากให้รสจัดและเข้มกว่านี้อีกนิด (ถ้าไปกัน 4-5 คน แนะนำเปิดขวดแชมเปญ หรือ Prosecco เลยก็ดีค่ะ)

Crimson Room กำลังได้รับความนิยม ทุกโต๊ะถูกจับจองเต็มแน่น โชคดีที่เราไปถึงไว ประมาณสองทุ่มของคืนวันศุกร์ เลยได้นั่งโซฟาครึ่งวงกลมติดหน้าเวที ก่อนแขกที่จองไว้จะมาถึงในอีกหนึ่งชั่วโมงข้างหน้า

แก้วเดียวกลับ และกลับมานอนตอน 3 ทุ่มพอดี … ดื่มแต่พอดี ครึ้มอกครึ้มใจเท่านั้นพอค่ะ

ที่ตั้ง Velaa Sindhorn Village ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพ

เปิด ปิด 17.00-02.00 น. ทุกวัน

ราคาเฉลี่ยคนละ 500 บาทขึ้นไป

*The Great Gatsby วรรณกรรมชื่อดังของอเมริกันชน เป็นเรื่องราวของความรักและโศกนาฎกรรม ไฮไลท์หนึ่งของนวนิยายเล่มนี้ คือ บรรยากาศของงานเลี้ยงและการแต่งตัวฟูฟ่าของตัวละคร ซึ่งกลายมาเป็นต้นแบบของการแต่งกายที่นิยมเรียกกันว่าสไตล์ Gatsby แต่งโดย F. Scott Fitzgerald