Sanrio Hello Kitty House ♥♥♥ Bangkok

photo 1 Sanrio Hello Kitty House

ข้อสันนิฐานที่ว่า “ฮัลโหล คิตตี้” ไม่ใช่แมว แต่เป็นเด็กสาว … ฉันได้ยินแล้วก็นั่งอมยิ้ม พลางคิดในใจว่า มนุษย์เรานี้ก็ช่างคิดเสียจริง สรรหาอะไรขำๆออกมาให้โลกยิ้มได้อยู่เสมอ

และในวันนี้ที่ Sanrio Hello Kitty House ร้านอาหารและคาเฟ่ที่ดังที่สุดแห่งหนึ่งของกรุง ได้เปิดตัวขึ้น ฉันจึงต้องไปพิสูจน์เสียแล้วว่า ร้านนี้น่ารักสมการรอคอยหรือไม่ ขนมอร่อยจริงไหม แต่ไม่ใช่ไปดูว่าคิตตี้เป็นแมว หรือเป็นเด็กสาว เพราะข้อสันนิฐานนี้มันไร้สาระเกินกว่าที่จะหาคำตอบ และถ้าจะเถียงกันจริงๆก็คงไม่รู้จักจบสิ้นค่ะ

Sanrio Hello Kitty House เปิดให้บริการอยู่ที่สยามสแควร์วัน ศูนย์การค้าแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพและกลุ่มเป้าหมายของร้าน

ร้านนี้มีเอกลักษณ์ต่างจากร้านอื่น อยู่หลายประการ หนึ่งเป็นครั้งแรกที่รวมร้านอาหาร คาเฟ่ สปา และร้านขายของเข้าด้วยกัน จึงมีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง สองโบว์ของคิตตี้เป็นสีชมพูและมีลูกไม้ขลิบ ต่างจากโบว์สีแดงซึ่งเป็นต้นฉบับของคิตตี้

DSCF5842

เราแวะไปที่ร้านในเช้าตรู่ของวันธรรมดา หลังจากร้านเปิดไปได้เพียงครึ่งชั่วโมง จึงไม่มีคิวยาวดังที่รำ่ลือ ต่างจากวันหยุดที่หลายเสียงบอกว่าต้องรออย่างน้อย 30-60 นาที!!!

ภายในร้านตกแต่งด้วยสีชมพูตามแบบฉบับของคิตตี้ เราเดินไปนั่งที่โต๊ะตามหมายเลขที่น้องพนักงานแจ้ง และเดินไปสั่งอาหารที่เคาน์เตอร์ … เมนูอาหารที่เคาน์เตอร์มีแต่ชื่อ ไม่มีรูปภาพ เราจึงต้องเดินกลับไปมา ระหว่างเคาน์เตอร์ และตู้เค้กเพื่อดูรายการที่ต้องการ

Hello Kitty Menu 2 Hello Kitty Menu 1

แม้ Hello Kitty House จะมีเมนูอาหารจานหลัก แต่วันนี้เราจะลองชิมเฉพาะขนมเค้กที่เป็นดาวเด่นจำนวน 4 ชิ้น เท่านั้นค่ะ

photo

Rainbow Cup Cake (95 บาท) คัพเค้กถ้วยนี้เนื้อเค้กไม่แน่น แต่ก็ไม่ร่วน รูปลักษณ์สวย รสหวานนำและมันตาม อร่อยปานกลางค่ะ

photo 5

Rainbow Crepe Cake (150 บาท) สีสันสวยงาม รสหวานนำมาก่อนอีกเช่นกัน แล้วจึงตามด้วยมันและครีมค่ะ ชิ้นนี้หอมกลิ่นนมมาก หากลาดกับน้ำซอสสตอร์เบอร์รี่รสเปรี้ยวที่ให้มาด้วย ก็จะกลมกล่อมยิ่งขึ้น หลานสาวชอบมาก ทานหมดทั้งชิ้นเลยค่ะ

photo 3Green Tea Cake (135 บาท) ชิ้นนี้อร่อยน้อยที่สุดค่ะ ขาดรสชาติของชาเขียวขมๆ เนื้อเค้กร่วนไปหน่อย หารสเด่นไม่เจอค่ะ

photo 4Concorde Cake (165 บาท) พนักงานบอกว่าชิ้นนี้ขายดีที่สุด พอได้ทานแล้วก็พยักหน้าเห็นด้วยค่ะ ช็อกโกแล็ตที่ตกแต่งกรุบกรอบดี เนื้อเค้กด้านในก็ลงตัว รสหวานอมขม ให้รางวัลชิ้นนี้ที่หนึ่งเลยค่ะ^^

photo 2

การตกแต่งของร้าน Hello Kitty House ของชั้นบน สวยดีค่ะ แต้มความหรูหรา ด้วยกระจกสีที่เพดาน และโต๊ะยาวให้นั่งกันได้หลายคน

DSCF5791 DSCF5792

มุมถ่ายรุปต่างๆภายในร้าน Hello Kitty House

DSCF5779 DSCF5786Sanrio Hello Kitty House มี 3 ชั้นนะคะ สำรวจให้ครบทุกชั้นด้วย ^^

DSCF5795 DSCF5793

บริเวณชั้นล่าง เป็นร้านขายของ มีเสื้อผ้า และรถเต่าให้แอ็คท่าถ่ายรูป

DSCF5798 DSCF5803

บริเวณร้านสปานวดตัวและทำเล็บซึ่งจะเปิดให้บริการต้นเดือนกันยายน

DSCF5799

โดยรวมแล้วก็เป็นร้าน Hello Kitty House ที่โดดเด่นมาก ตกแต่งได้น่ารัก มีมุมถ่ายรูปมากมาย สมใจสาวๆสมัยนี้ค่ะ ขนมก็รสชาติใช่ได้ แต่ถ้าเพิ่มความแน่นของเนื้อเค้กและมันยิ่งขึ้น ก็จะดีเยี่ยม ส่วนบริการ และการจัดการยังต้องปรับปรุง เช่นเดียวกับน้องพนักงานที่ควรมีความรู้ในตัวสินค้ามากกว่านี้ค่ะ

ที่ตั้ง ชั้น LG, 1 และ 2 สยามสแควร์วัน

เปิด ปิด 10.00-22.00 น. ทุกวัน

โทรศัพท์ 02-115-1335