Mocha & Muffins I Breakfast & Bakery I – กรุงเทพ

สมัยก่อน … เบเกอร์รี่ดังๆ มีอยู่แค่ไม่กี่แห่ง และร้านที่มีชื่อเสียงติดหูคนกรุงเทพ ส่วนใหญ่ก็จะอยู่ตามโรงแรมห้าดาว ซึ่ง Mocha & Muffins ก็คือเบเกอร์รี่ดังของโรงแรม Four Seasons ที่ปัจจุบันเปลี่ยนมาเป็น Anantara Siam Bangkok

นานแล้ว … ที่ไม่ได้กลับมาเยี่ยมเบเกอร์รี่ร้านนี้ จน facebook ป๊อปอัพขึ้นมาว่า Mocha & Muffins ปรับปรุงร้านใหม่ ขยายพื้นที่เดิม และมีเมนูอาหารเพิ่มขึ้น แต่กว่าจะได้ฤกษ์มา ก็ปาเข้าไปเป็นหลักปี

เมนูอาหารเช้ามีให้เลือกหลายหน้า แต่เราลงตัวกับจานซิกเนเจอร์ที่ผสานความเป็นไทย Pad Thai Egg Benedict (320 บาท) ราดซอส Hollandaise รสชาติน้ำผัดไท กับ Ultimate Fry Up Breakfast (390 บาท) ไข่ดาวสุกสองฟอง คู่กับไส้กรอกรสไส้อั่วที่โรงแรมลงครัวทำเอง และสุดท้ายเมนูที่ขาดไม่ได้ ก็คือเจ้า Sausage Roll ในตำนาน ที่หลายคนเคยแวะเวียนมาซื้อเมื่อหลายสิบปีก่อน

Pad Thai Egg Benedict

 

Ultimate Fry Up Breakfast

Sausage Roll

นอกจากนั้น เรายังสั่งเบเกอร์รี่ที่ตั้งโชว์ไว้กลางร้าน กลิ่นหอมยวนใจกลับไปกินที่บ้าน แม้ LDL จะสูงเป็นครั้งแรกในชีวิตแต่เราก็ต้องบาลานซ์กับความสุขเช่นกัน และเจ้า Pain Suisse Matcha Red Bean ชิ้นใหญ่นี้ดีงามค่ะ ไส้ถั่วแดงหวานมัน แป้งพายก็หอมกรุ่นกลิ่นเนย เสียดายที่ไม่ได้ซื้อ Muffins กลับมาด้วย ทุกชิ้นดูน่ากิน

Pain Suisse Matcha Red Bean

Mocha & Muffins ร้านใหม่มีพื้นที่กว้างขวาง นั่งสบายในห้องแอร์เย็นเฉียบ กลิ่นกาแฟ กลิ่นเบเกอร์รี่หอมอบอวล  และยังมีมุมเงียบๆ ให้ครุ่นคิดทำงานได้อีกด้วย … ชอบค่ะ ร้านสวย บรรยากาศดี จะหาเวลากลับไปอีกแน่นอน

บรรยากาศดี ตกแต่งสวย ทำให้อารมณ์ดียิ้มกริ่มแต่เช้า

ที่ตั้ง ชั้น 1 Anantara Siam Bangkok

เวลา 7.00 – 18.00 น. ทุกวัน

โทร 02-126-8866