H.O.N House of Nowhere – กรุงเทพ

In the middle of Nowhere … there is a House 

วันนี้จะพาไปคาเฟ่ในซอยปรีดีพนมยงค์ ที่หยิบบ้านเก่าหลายสิบปีมารีโนเวตให้กลายเป็นโฮมคาเฟ่แอนด์แกลลอรี่ จากความรักและความฝันของสองบาริสต้าหนุ่มสาว ex – แอร์โฮสเตส และสจ๊วต ที่มีชื่อว่า H.O.N House of Nowhere ค่ะ

คำถามคือป้ารู้จักคาเฟ่เท่ๆที่อยู่ในซอยเปลี่ยว สมชื่อ Nowhere นี้ได้อย่างไร … คำตอบที่อยากจะอวดเสียเต็มทีก็คือ เราและบาริสต้า (คุณเน้ยและคุณเคน) เลี้ยงหมาพันธุ์ Wire Fox Terrier เหมือนกัน มันก็เลยมีตัวเชื่อมความสัมพันธ์ต่างวัยของเราเข้าด้วยกันนั่นเอง

สุนัขสายพันธุ์ Wire Fox Terrier เป็นที่นิยมเลี้ยงในประเทศอังกฤษ หลายคนรู้จัก Wire Fox Terrier จากเจ้า Snowy หมาคู่ใจของการ์ตูนเด็ก Tintin และด้วยความที่ประชากร Wire Fox Terrier ในประเทศไทยยังมีเพียงหยิบมือ พวกเราจึงรวมตัวสร้างกลุ่มผู้รัก Terrier สี่สายพันธุ์ที่มีรูปลักษณ์ใกล้เคียงกัน เป็น Club Thailand ซึ่งประกอบไปด้วย Wire Fox Terrier, Welsh, Lakeland และ Airedale

กลับมาที่ H.O.N House of Nowhere … โฮมคาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่ในบ้านสองชั้นสีขาว ชั้นล่างเปิดเป็นคาเฟ่ และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์สแกนดิเนเวีย ที่ให้ทั้งความอบอุ่น และอารมณ์วินเทจ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา … กลุ่ม Club Thailand ได้จัดงานวันเกิดครบ 4 ขวบ ของพี่น้อง Wire Fox Terrier ทั้ง 4 ตัวกันใน H.O.N ซึ่งเป็นคาเฟ่ Pet Friendly พร้อมกับนั่งคุยกันอย่างสนุกสนานในแต่ละมุมของบ้านที่จัดไว้เป็นสัดส่วน

นอกจากกาแฟที่คัดสรรมาอย่างดี H.O.N House of Nowhere ยังมี Cold Brew ในขวดกราฟิก หรือจะจิบ Lemon Curd Soda แก้วสดชื่น คู่กับครัวซองค์และขนมอร่อยๆในบรรยากาศเป็นกันเอง

ใครแวะไปโฮมคาเฟ่แห่งนี้ ก็อย่าลืมทักทายเจ้าหนูชาลี Wire Fox Terrier ตัวแสบประจำร้านด้วยค่ะ

บรรยากาศของ H.O.N House of Nowhere 
Iced Latte (120 บาท)
Lemon Curd Soda (120 บาท)
Croissant Mini (50 บาท) 
Lemon Rare Cheese Cake (180 บาท)

เจ้าชาลี Wire Fox Terrier ตัวแสบ

งานวันเกิดของ Wire Fox Terrier เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เต็มไปด้วยความรักและอบอุ่นของเหล่าพ่อแม่ และแขกที่มาร่วมงาน

ที่ตั้ง สุขุมวิท 71 ซอยปรีดีพนมยงค์ 42 แยก 6 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร (จอดรถได้ริมรั้ว)

เปิด ปิด จันทร์-ศุกร์ 11:00-17:00 น. / เสาร์-อาทิตย์ 11:00-17:00 น. (ปิดทุกวันพุธ)

โทรศัพท์ 062-1639415, 083-5325635