JYPSY at One Fullerton – สิงคโปร์

การแสดงแสงสีและเสียงของ Marina Bay Sands เป็น A Must ของนักท่องเที่ยว และจุดความงดงามของการแสดงที่ดีที่สุดก็อยู่ที่ One Fullerton ฝั่งตรงข้ามกับ Marina Bay Sands แหล่งรวมร้านอาหารดังประจำอ่าวมารีน่าค่ะ

วันนี้เราจะชวนไปกินกันที่ร้านชื่อว่า JYPSY เจ้าของเป็นกลุ่ม PS Café จึงมีแฟนคลับประจำ คิววันหยุดก็จะยาวหน่อย อาหารของ JYPSY เป็นการผสมผสานครัวญี่ปุ่นเข้ากับอาหารฝรั่ง ส่วนการตกแต่งร้านก็ให้อารมณ์ Beach Club ริมทะเลสนุกสนาน ดูทันสมัย ซัมเมอร์เวเคชั่น


เมนูเด็ดดวงของร้านถูกรวบรวมไว้ใน House Signature และผู้เข้าตากรรมการก็มีอยู่ 3 จาน เริ่มด้วย Nest of Fries มันฝรั่งทอดที่ประกอบร่างคล้ายรังนก ลาดด้วยน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลและวาซาบิมายองเนส

Crunchy Cabbage Pile สลัดกะหล่ำปลีฝอยกองภูเขา ลาดด้วยน้ำสลัด 2-3 ชนิด

Smoky Unagi Fried Rice ข้าวผัดปลาไหล จากเมล็ดข้าวญี่ปุ่น เคียงด้วยเต้าหู้ และสลัดผัก

รสชาติของอาหารที่สั่งมาก็ถูกปาก พอใช้ได้ค่ะ สลัดกะหล่ำปลีอาจจะดูเบสิกไปหน่อย แบบทำเองที่บ้านก็ได้ แต่รสชาติก็ไม่เลวเลย Nest of Fries นี่ดีงามมาก ทั้งไอเดียและรสชาติให้คะแนนชนะเลิศ กินอิ่มแล้ว ก็น่าจะใกล้เวลาแสดงแสงสีเสียง เดินออกไปชมได้ที่หน้าร้าน หรือถ้านั่ง Outdoor ก็จะเห็นชัดเจน ใครอยากไปกินที่ Jypsy ควรจองโต๊ะล่วงหน้า และถ้าไม่กลัวอากาศร้อนอ้าว ก็ขอที่นั่งด้านนอกเพื่อชมแสงสีเสียงได้เต็มตาค่ะ

ที่ตั้ง 1 Fullerton Road ห้อง 01-02/03 (ควรจองโต๊ะล่วงหน้า)

สถานี Esplanade หรือ Raffle Place

เปิด ปิด 17.00 – 24.00 น. อังคาร – พฤหัส และ 11.30 – 16.00 น. กับ 17.00 – 24.00 น. ศุกร์ – อาทิตย์ ปิดจันทร์

https://www.pscafe.com/jypsy-one-fullerton