Koma Singapore ✪✪✪✪ – Many faces of Japanese Cuisine

นี่คือร้านอาหาร ไม่ใช่แหล่งท่องเที่ยวใหม่ของสิงคโปร์ !!!

อย่าเพิ่งตกใจเมื่อเห็นเสาโทริอิยาว 20 เมตร ต้อนรับอยู่ที่ตรงทางเข้า

และอย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าหลงเข้ามาในวัดญี่ปุ่น เมื่อเห็นระฆังยักษ์ 2.5 เมตร

Koma Singapore เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งใหม่ที่ตกแต่งได้ยิ่งใหญ่รัชดาลัยเธียร์เตอร์

ทำได้แม้กระทั้งยกสะพานไม้สีแดงเข้ามาอยู่ในร้านค่ะ !!!

ฉันจองโต๊ะที่ Koma พลาดมาแล้วหนึ่งครั้ง คราวนี้หลังจากจองตั๋วเครื่องบินเสร็จก็รีบจองโต๊ะทันที ถึงได้ที่นั่งในช่วงเวลาไพรม์ไทม์ 18.00 น.  (ควรจองก่อนล่วงหน้า 1 อาทิตย์)

Koma Singapore เป็นหนึ่งในร้านอาหารของเครือ TAO Group ที่มีร้านดังมากมายในอาณาจักร ด้วยความกล้าลงทุน กล้าแตกต่างทำให้ Koma Singapore กลายเป็น talk of the town และเป็นนางเอกของ Marina Bay Sands ทันทีที่เปิดตัว

อาหารของ Koma Singapore จะเป็นอะไรได้ถ้าไม่ใช่อาหารญี่ปุ่น แต่ความต่างอยู่ที่เมนู เพราะมีให้เลือกหลายครัว ตั้งแต่จานรองท้องง่ายๆ  เช่น ถั่วแระ ซุปมิโซะ ไปจนถึงปิ้งย่าง เทมปุระ มากิ ซาซิมิ และอาหารจานเดียวที่มีส่วนผสมเล่อค่าทั้งหลาย สมดังชื่อ Many faces of Japanese Cuisine

จากราคาในหลักสิบเหรียญต้นๆ เราสั่งจานรองท้องมาหลายจาน เพราะอยากชิมหลายอย่าง และหันไปบอกพนักงานว่า เดี๋ยวพี่ค่อยสั่งใหม่ถ้ายังไม่อิ่ม … แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้นค่ะ เจ้าจานรองท้องที่ราคา 12 เหรียญ กลับกลายมาเป็นจานใหญ่ ไม่ใช่ชิ้นหรือสองชิ้นอย่างที่คิดไว้ ทำให้เราอิ่มตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งเมนูที่ออร์เดอร์ และอดลองจานหลัก + ขนมหวานอย่างที่ตั้งใจ (คุยกับสามีว่า รอให้คนซากว่านี้ แล้วป้าจะกลับไปลองใหม่)

Crispy Tokyo Gyoza (12 Sgd)

Grilled Broccolli (12 Sgd)

Cauliflower Tempura (6 Sgd)

Negima Robata Grilled (12 Sgd)

Crispy Chicken (12 Sgd)

California Maki (20 Sgd)

ส่วน Cocktail นะหรือค่ะ แน่นอนว่าในวันฉลองครบรอบงานแต่ง 12 ปีนี้ ต้องมีสีแดงมาผสม สามีสั่ง Dark Room Honey ติดกลิ่นควันวินิก้าแมนๆ ส่วนแก้วของป้าเป็นน้ำแห่งความรัก Sheares in Love ผสมสตอร์เบอร์รี่ (22 sgd)

บรรยากาศสุดอลังการ และสมจริงของ Koma Singapore

บทสรุปของ Koma Singapore ให้คะแนน 4/5 ค่ะ ร้านตกแต่งได้โดดเด่น สวยเด้ง ตระการตาน่าถ่ายรูปไปทุกมุม อาหารเกือบทุกจานรสชาติดี โดยเฉพาะ Grilled Broccoli และ Gyoza ที่ไม่กรอบดังชื่อแต่นุ่มเหนียวดี

จะมีข้อติก็ที่การบริการ พนักงานยังใหม่ ติดๆขัดๆ ค๊อกเทลเสริฟ์ช้า มาที่หลังอาหาร ส่วนราคานะหรือค่ะ? แรงแต่ไม่ได้แพงถึงขั้นหมดตัว คราวหน้าว่าจะลองสาเก เพราะขึ้นชื่ออยู่เหมือนกัน เช่นเดียวกับซาชิมิ ปลาดิบที่คออาหารญี่ปุ่นน่าจะต้องปลื้มแน่นอน

 

ที่ตั้ง The Shoppes at Marina Bay Sands #B1-67

เปิด ปิด อาทิตย์ – พฤหัสบดี 17.00 – 24.00 น. ศุกร์ – เสาร์ 17.00 – 02.00 น.

โทรศัพท์ +65 6688 8690

ราคาเฉลี่ยคนละ 70 – 100 Sgd

https://komasingapore.com