ทริปครอบครัว … ศาลา บางปะอิน – อยุธยา

หลังจากสูญเสียคุณพ่อเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม คนที่เหลืออยู่ก็พยายามสร้างบรรยากาศของครอบครัวให้สดชื่นขึ้น ดังนั้นวันเกิดคุณแม่ปีนี้ เราเลยยกครอบครัวไปฉลองร่วมกันที่จังหวัดอยุธยาค่ะ

เช้าเดินสายไหว้พระขอพร เที่ยงกินกุ้งแม่น้ำ ส่วนบ่ายก็เช็คอินที่โรงแรมสงบริมแม่น้ำเจ้าพระยา … ศาลา บางปะอิน

ทริปนี้เรายกโขยงกันไป 8 คน พนักงานเลยแนะนำว่า อย่าจองห้องแยก และให้มาอยู่รวมกันที่ห้อง Sala Signature Villa One เพราะห้องนี้มีถึง 3 ห้องนอน จุได้ 8 คนสบายๆ และยังตั้งอยู่ในมุมไพรเวทของเกาะกลางน้ำ มีห้องรับแขกขนาดใหญ่ มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา มีเฉลียงกว้างให้ปิ้งบาร์บีคิวกินที่ outdoor และสระว่ายน้ำสีขาวขนาดยาว ที่ลุงกับหลานว่ายกันสนุกสนาน ในขณะที่ป้าและหลานสาว ก็หามุมถ่ายรูปกับพระอาทิตย์ตกดิน ก่อนจะร่วมกันเป่าเค้กวันเกิดให้คุณยายตอนกลางคืนที่ทางโรงแรมจัด surprise ไว้ให้อย่างสมบูรณ์แบบ

บล็อกนี้ คงไม่ได้รีวิวแบบละเอียดยิบ เพราะเวลาส่วนใหญ่ใช้ไปกับครอบครัว แต่จะพาไปชมมุมต่างๆของ Sala Signature Villa One บนพื้นที่ใช้สอยเกือบ 500 ตารางเมตร ที่ครอบครัวเราชอบกันมาก โดยเฉพาะหลานชายที่ขอกลับไปอีกในช่วงปิดเทอม และที่สำคัญ ตอนนี้ห้อง Sala Signature Villa One ก็มีราคาโปรโมชั่น เหลือคืนละ ~32,000 บาท (สำหรับ 8 คน รวมเตียงเสริม) บวกเครดิตอาหารอีก 2,000 บาท (อาหารอร่อยค่ะ) และทริปนั่งเรือชมวิว 30 นาที ดูวิถีชีวิตริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับอาหารเช้าที่เสิร์ฟถึงห้อง สั่งได้คนละ 2 เมนู ซึ่งถ้าหารเฉลี่ยกันแล้ว ก็ตกคนละ 4,000 บาท แลกกับความเป็นส่วนตัว และเวลาของครอบครัวที่จะกลายเป็นความทรงจำดีๆ ก็ถือว่าคุ้มค่า และดีต่อใจพวกเรามากๆ

 

ที่ตั้ง 10/9 – 10/10 หมู่ที่ 6 ตำบลบางกระสั้น อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13160

โทรศัพท์ +66-35-246-388

https://www.salahospitality.com/bang-pa-in/th/