Green Me Organic Farm – ปากช่อง (เขาใหญ่)

อาทิตย์ก่อน … พาคุณยายไปเที่ยวเขาใหญ่ และก็ตั้งใจจะหาร้านใหม่ๆ จนมาเจอกับ Green Me Organic Farm ร้านอาหารออร์แกนิก บริเวณหนองสาหร่าย ปากช่อง ที่เมื่อก่อนเป็นเพียงฟาร์มปลูกผัก แต่ตอนนี้มีทั้งห้องพักและร้านอาหาร ที่เพิ่งเปิดให้บริการได้ปีกว่าๆ

ขับรถเข้ามาถึง ก็เจอกับอาคารอิฐสีแดงเหมือนกับอยู่ในชนบทของต่างประเทศ ตรงโถงกลางเปิดเป็น Farm Shop ร้านขายสินค้าของฟาร์ม มีของน่าซื้อหลายรายการ เช่น น้ำผักผลไม้ ผักสด น้ำสลัด คุกกี้ และ seasoning หรือผงปรุงรส ที่เป็นสินค้าเอกของ Green Me Organic

โซนของร้านอาหารจะอยู่ข้างๆร้านขายของและมีทั้งห้องแอร์และเฉลียงชมวิวของฟาร์มด้านนอก การตกแต่งของห้องอาหารก็น่ารักอีกเช่นกัน อารมณ์ฝรั่งกับเฟอร์นิเจอร์ไม้วินเทจ โปร่งและนั่งสบายค่ะ

เมนูอาหารมีทั้งไทยและฝรั่ง แต่อารมณ์ตอนนี้จินตนาการว่าอยู่ในชนบทของประเทศอังกฤษ ก็เลยสั่งเมนูฝรั่งมากินกัน รสชาติอาหารถูกปากคนไทย กินง่าย และให้ปริมาณเยอะ แถมบนโต๊ะยังมี seasoning ของร้าน ที่หยิบมาเหยาะเพิ่มรสชาติอาหารให้อร่อยยิ่งขึ้นอีกด้วย

Green Me Signature Rainbow Salad (295 บาท)

Mama’s Kimchi Friend Rice with BBQ Pulled Pork (210 บาท)

Spaghetti Carbonara (260 บาท)

Spaghetti with Garlic Mushroom and Dried Chili (270 บาท)

Chicken Ham Hock & Leek Pie (370 บาท)

Seasoning 

นอกจาก Farm Shop และห้องอาหารแล้ว Green Me Organic ยังมีกิจกรรมฟาร์มทัวร์ ของบ้านผีเสื้อ ฟาร์มเห็ด และประสบการณ์เก็บผักอีกด้วย เอาเป็นว่ายกให้เป็นอีกหนึ่งสต๊อปที่น่าแวะของเขาใหญ่ที่ภูมิใจนำเสนอในวันนี้ค่ะ

 

888 หมู่ 7 หนองสาหร่าย ปากช่อง นครราชสีมา

เปิด ปิด 8.00 – 17.00 น. ทุกวัน ปิดวันพุธ

โทรศัพท์ + (66) 0899266535

www.greenmeorganic.com