Andamanda สวนน้ำหนึ่งเดียวของทะเลอันดามัน – ภูเก็ต

Andamanda คือสวนน้ำแห่งใหม่ ที่เพิ่งเปิดประตูไปเมื่อปลายปี 65 นี่เองค่ะ สวนน้ำนี้ตั้งอยู่ใกล้กับตัวเมืองภูเก็ต (Phuket Old Town) ระยะทางจึงห่างจากหาดทรายสวยของภูเก็ตประมาณ 20-30 นาที

Andamanda เป็นการผสมชื่อทะเลอันดามันเข้ากับมันตราของโลกแห่งจินตนาการ การตกแต่งของสวนน้ำได้หยิบเอาความเป็นไทย และตัวละครในนิทานปรัมปราของไทยมาเป็น Mascot

โซนต่างๆของสวนน้ำมีอยู่หลายส่วน ของเด็กเล็กก็มี Water Park ให้เล่น เด็กโตขึ้นมาหน่อยมักจะชอบ Coral Zone ส่วนคุณลุงที่ชอบเครื่องเล่นหวาดเสียว ก็สนุกกับสไลเดอร์ยักษ์ ที่มีกว่า 4-5 อันให้เล่นซ้ำได้ไม่เบื่อ และไม่เวียนหัวด้วย

เราใช้เวลาเกือบทั้งวัน กว่า 7 ชั่วโมงอยู่ใน Andamanda เราตั้งหลักอยู่ที่คาบาน่าตรง The Great Andaman Bay หรือทะเลอันดามันจำลอง ป้านอนรออยู่ในคาบาน่าที่มีสายลมพัดเย็นสบาย ตรงทะเลจำลองนี้มีเกาะตะปูของจังหวัดพังงาตั้งตระหง่านอยู่ด้วย ถ่ายรูปออกมาสวยเลยค่ะ หลานชายเล่นสนุกแล้วก็จะมานั่งพัก หายเหนื่อยก็ออกไปโต้คลื่นยักษ์ big wave ในทะเลจำลองที่สูงกว่า 3 เมตรต่ออย่างสนุกสนาน (ค่าเช่าคาบาน่า 2,000 บาทต่อวัน)

ค่าเข้า Andamana อยู่ที่คนละ 1,500 บาท ไม่ค่าผ้าเช็ดตัว ค่าเช่าล็อกเกอร์ และค่าอาหารต่อคน ที่ต้องเติมเงินในสายรัดข้อมือ ซึ่งอยู่ประมาณ 500 บาท/คน อาหารที่ศูนย์อร่อยค่ะ เด็กๆชอบแฮมเบอร์เกอร์ ผู้ใหญ่กินข้าวมันไก่ ของว่างก็จะมี Nacho และไอศกรีม กินอิ่ม ก็ไปเล่นน้ำในโซนต่างๆต่อ

Andamanda ช่วยเติมสีสันให้เกาะภูเก็ตขึ้นมาอีกระดับ เราเคยไปเล่นสวนน้ำที่ Atlantis The Palm ประเทศดูไบ ทั้งความสนุกและมาตรฐานเท่าเทียมกันเลย ที่นี่มีการ์ดคุมเกือบทุกจุดสำคัญ ห้องน้ำสะอาด และมีระบบระเบียบ จึงเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่แนะนำ ถ้ามาเที่ยวภูเก็ตกันค่ะ

 

ที่ตั้ง 333/3 หมู่ 1 ตำบลกระทู้ อำเภอกระทู้  

โทรศัพท์ 076-646-777

เปิด ปิด 10.00 – 18.00 น.

https://www.andamandaphuket.com