TRIBE Sky Beach Club – โอเอซิสของสุขุมวิท Roof Top Bar สุดฮ๊อตของกรุงเทพ

TRIBE Sky Beach Club ตั้งอยู่บนศูนย์การค้า Emsphere (เอ็มสเฟียร์) เป็นบีชคลับลอยฟ้าที่แต่งร้านได้สวยตะลึงแทบทุกตารางเมตร เย็นวันนี้ทุกโต๊ะนั่ง เก้าอี้นอน และซุ้มคาบาน่าล้วนแน่นขนัดไปด้วยลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยว เสียงเพลงสนุกสนานดังกึกก้อง สายลมพัดแรงบนยอดตึก ทำให้หลุดคิดไปเหมือนกันว่า … นี่มันอิบิซ่า (Ibiza) กลางสุขุมวิทหรือยังไง

แต่วันนี้ … เราจะมาแนะนำอีกโซนของ TRIBE Sky Beach Club ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก โซนนี้ตั้งอยู่ด้านหลัง เป็นมุมสงบในห้องเรือนกระจกติดแอร์ที่ตกแต่งด้วยโทนสีเขียว ประดับประดาด้วยต้นไม้ดอกไม้ ในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน แสงสีส้มจะส่องผ่านช่องกระจก ทำให้ห้องนี้เรืองรองขึ้นจนกลายร่างเป็นโอเอซิสที่สดชื่นของกรุงเทพ

เมนูของ TRIBE Sky Beach Club จะเน้นอาหารกินเล่นที่คู่กับเครื่องดื่ม และอาหารจานเดียวออกแนวตะวันตก  เราสั่งมากินกัน 4-5 จาน เริ่มจากทาโก้จากครัวเสปน ไปยังพิซซ่าจากครัวอิตาลี และเมนูญี่ปุ่นฟิวชั่น ซึ่งทุกจานอร่อย รสชาติดี เป็นอาหารฝรั่งรสจัด ลงตัวมากกับเครื่องดื่มเย็นๆ หรือแชมเปญสักแก้ว

TRIBE Sky Beach Club เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11.00 เป็นต้นไป ใครสนใจไปชมสิ่งมหัศจรรย์อีกแห่งของ Emsphere ควรจับจองที่นั่งก่อนล่วงหน้า เพราะโอเอซิสแห่งนี้เป็น Roof Top Bar ที่กำลังฮ๊อตจริงๆค่ะ

ที่ตั้ง ชั้น 5 ของ Emsphere ขึ้นลิฟท์สีม่วงที่อยู่ด้านหลังของ Emsphere

เปิด ปิด 11.00 เป็นต้นไป เปิดทุกวัน

โทร 06-2595-6046

https://www.facebook.com/tribeskybeachclub/