สวนสนุกของลูกกวาดหลากสี – Candylicious Singapore

Candylicious_Singapore copy_resize

เห็นสาวๆชอบโพส 7 ขนมอร่อยของ Candy Empire ฉันจึงรีบปั่นอีกบล็อกของร้านลูกกวาดชื่อดัง “Candylicious” ตามมาให้ติดๆค่ะ

Candylicious เป็นร้านลูกกวาดขนาดใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชีย มีลูกกวาดกว่า 5,000 ชนิดจากทั่วโลก ความแตกต่างของ Candilicious vs Candy Empire อยู่ที่ตัวสินค้าค่ะ ในขณะที่ Candy Empire เน้นช็อกโกแล็ต และแบรนด์ขนมแปลกใหม่แบบไม่เคยเห็นที่ไหน แต่ Candylicious กลับเน้นลูกกวาดหลากชนิด แม้จะมีช็อกโกแล็ตปนบ้าง แต่ก็เป็นแบรนด์ธรรมดา แพ็กเก็จจิ้งสวย สีสันน่าซื้อ ซึ่งจะมีอะไรบ้าง เดี๋ยวเราไปดูกันนะคะ

Jelly Belly

ลูกกวาดกลุ่มนี้สร้างสีสันให้ร้านได้มากโข หลานๆเห็นหลอดใสใส่ลูกกวาดหลากสีแล้วกรี๊ดกร้าดกันทุกคนค่ะ ความสนุกอยู่ที่ได้เลือกรส ซึ่งแบ่งเป็นหวานกับเปรี้ยว และสีที่ตัวเองชอบ ราคาอยู่ที่ 4 เหรียญ ต่อ 100 กรัม

Candylicious_Singapore copy 11_resize

Candylicious_Singapore copy 4_resize

Candylicious_Singapore copy 13_resize

ใครขี้เกียจเลือกรสเอง ก็หาซื้อจากซองสำเร็จรูปที่ปรุงรสต่างๆมาให้แล้ว ทั้งแบบ Camo beans ที่เหมือนชุดทหาร หรือแบบอื่นๆอีกมากมายค่ะ ราคาประมาณ 4-8 เหรียญ

Candylicious_Singapore copy 16_resize

M & M

ใครๆก็รู้จัก M&M แต่ที่ Candylicious มี M&M สีสัน และรสชาติแปลกๆให้ซื้อมากมายค่ะ เรียกได้ว่าเป็น M&M World ขนาดย่อมเลยเชียว ฉันชอบผสม M&M สีพาสเทล เก็บไว้ทานเล่นที่บ้าน หรือถ้าจะซื้อเป็นของฝาก ก็อาจเอาไปใส่กระปุกสวยๆ แต่นอกจากสีพาสเทล ก็ยังมีสีสดใส และสีดำทมึน รวมๆแล้วมี M&M ถึง 30 สีให้เลือก เห็นทีไรอดใจซื้อไม่ได้ทุกทีเลยค่ะ ราคาอยู่ที่ 6 เหรียญ ต่อ 100 กรัม

Candylicious_Singapore copy 8_resize

Candylicious_Singapore copy 9_resize

Candylicious_Singapore copy 10_resize

นอกจาก M&M รสช็อกโกแล็ตหลากสี ที่นี่ยังมีรสแปลกๆให้ชิมอีกด้วยนะคะ เช่นรสสับปะรด ที่เป็นสีเหลือง เขียวอ่อน และเขียวแก่ หอมกลิ่นสับปะรด หรือ Toffee Apple และ Mix ups ค่ะ ราคาซองละ 8 เหรียญ

Candylicious_Singapore copy 19_resize

Candylicious_Singapore copy 18_resize

Candylicious_Singapore copy 17_resize

Pocker Powder

เจ้าผงลูกกวาดนี้ เป็นอีกขนมที่ขายดิบขายดีค่ะ แต่ละสีจะมีรสชาติที่ต่างกัน แบ่งหลักๆเป็น หวานและเปรี้ยวอีกเหมือนเดิม เวลาใส่ในหลอดแล้วดูสวยดี จะกินทีก็เปิดจุกและให้ผงลูกกวาดไหลออกมาเข้าปาก เด็กๆชอบใจกันใหญ่ค่ะ แต่มีข้อควรระวังนิดนึง เพราะรสเปรี้ยวนี้จี๊ดถึงต่อมจริงๆค่ะ ดังนั้นถ้าเป็นเด็กเล็กควรเลือกเฉพาะรสหวานเท่านั้นนะคะ

Candylicious_Singapore copy 14_resize

Kisses

ใครชอบ Kisses ยกมือขึ้นด่วน!!! ฉันคนแรกเลยค่ะ … ชอบเพราะช็อกโกแล็ตรสเข้มข้น และที่สำคัญยังจำกัดปริมาณการกินได้อีกด้วย กินวันนิด 1-2 ชิ้น จิตใจแจ่มใส และไม่อ้วน ก็สุขใจแล้ว

ที่ Candylicious มี Kisses หลากสีให้เลือกซื้อค่ะ รสชาติมี 2-3 รส เช่น Milk Chocolate, Almond Chocolate และ Cookies N Cream ซึ่งฉันกินได้หมดทุกรสอยู่แล้วค่ะ ตักแต่ละครั้ง ต้องห้ามใจ ไม่ให้เยอะเกินไป เพราะราคาไม่ถูกเลยจริงๆ ค่ากระดาษสีห่อนี่แพงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน 555 ราคา 4 เหรียญ ต่อ 100 กรัม

Candylicious_Singapore copy 23_resize

Candylicious_Singapore copy 21_resize

Candylicious_Singapore copy 22_resize

Candylicious_Singapore copy 20_resize

Mints

ลูกอมมินต์เป็นอีกลูกกวาดที่มีให้เลือกมากมายใน Candylicious นำเข้ามาจากหลายประเทศ และจุดเด่นอยู่ที่กล่องใส่ลูกอมมินต์ ที่น่ารัก น่าพกเป็นที่สุดเลย

Candylicious_Singapore copy 25_resize

Candylicious_Singapore copy 26_resize

Candylicious_Singapore copy 32_resize

Reese’s

ช็อกโกแล็ตสุดโปรดของคุณสามีค่ะ ไปทีไร ซื้อติดไม้ติดมือกลับมาทุกที และที่ Candylicious มีซุ้มของ Reese’s แยกเป็นกิจลักษณะเลย ดังนั้นแฟนคลับไม่ควรพลาดนะคะ

Candylicious_Singapore copy 31_resize

Candylicious_Singapore copy 29_resize

Lollipops

อมยิ้มหลากสี ที่วางขายอยู่ในร้าน เป็นอีกขนมที่เด็กๆชอบกันหนักหนา ขนาดฉันไม่เคยชอบอมยิ้ม แต่ก็ยังคิดจะซื้อมากิน เพราะวิธีการจัดวาง และสีสัน ที่ช่างดึงดูด น่าซื้อเสียเหลือเกิน

Candylicious_Singapore copy 6_resize

Candylicious_Singapore copy 3_resize

Merlion

ท้ายสุดเป็นสินค้าที่ระลึก ซึ่ง Candylicous จับเมอร์ไลอ้อนมาแปลงร่างเป็นตุ๊กตา หรือช็อกโกแล็ตให้นักท่องเที่ยวหาซื้อเป็นของฝากติดไม้ติดมือค่ะ

ฉันไม่เคยซื้อมาชิม เลยบอกรสชาติไม่ได้ แต่เห็นแล้วน่ารักดี เลยรวบยอดมาอยู่ในโพสนี้ เผื่อใครกำลังมองหาของฝากของสิงคโปร์อยู่ค่ะ

Candylicious_Singapore copy 7_resize

Candylicious มีอยู่ 3 สาขาในสิงคโปร์

1. Resorts World Sentosa #01-225-230 เปิด ปิด 10.00-22.00 น. ทุกวัน

2. Takashimaya Shopping Centre, Ngee Ann City #B2-25/27 เปิด ปิด 11.00-21.30 น. ทุกวัน

3. VivoCity # 02-41 เปิด ปิด วันจันทร์ – วันพฤหัส 11.00-22.00 น. วันศุกร์ ถึงวันอาทิตย์ 10.00-22.00 น.

www.candyliciousshop.com