Bartels Bangkok – Craft Bread, Coffee & Juicery

ในระหว่างที่รถติดอยู่บนเส้นสุขุมวิท ก็รู้สึกว่ามีพลังงานบางอย่างออกมาจากร้านอาหารที่เปิดอยู่ริมถนน เราหันไปจำชื่อร้าน และกลับมาหาข้อมูล ก่อนจะ … ดิ่งตรงไปกินในไม่กี่วันถัดมา

Bartels Bangkok เป็นร้านอาหารที่เน้นขาย Sandwiches ที่ผลิตจากขนมปัง Sourdough ของร้านเป็นเมนูหลัก และ Sandwiches ของ Bartels Bangkok จะมีให้เลือกระหว่าง Grilled (จี่เนยและปิ้ง) กับแบบ Open Sandwiches (หน้าเปิด)  และแตกเมนูย่อยออกมาเป็นหลายหน้าและหลายรสชาติ จนเลือกกันแทบไม่ถูกเลย


สุดท้ายเราสั่ง Grilled OH Sweet Tomato (ไส้ซอสเพรสโตกับมะเขือเทศเชอร์รี่) กับ Grilled Tuna Melt (ไส้ทูน่ากับ pickle และ jalapenos) และขึ้นไปรออาหารที่ชั้น 2 ของร้านที่เงียบสงบในเช้าตรู่วันอาทิตย์ ขนมปัง Sourdough คือความดีงาม เนื้อแป้งเหนียวหนึบ สัมผัสได้เลยว่าใช้วัตถุดิบดีจริงๆ เช่นเดียวกับไส้ที่ใส่มาพอดิบพอดี กัดแต่ละคำ เข้าเนื้อและถึงรสชาติ

Grilled OH Sweet Tomato

Grilled Tuna Melt

นอกจากนั้นลุงยังสั่ง Coconut Latte ซึ่งเป็นกาแฟสูตรพิเศษของ Bartels Specialty ที่มีอยู่ 5 เมนู ฟองนมหอมกลิ่นมะพร้าวอ่อนๆ เข้ากับกาแฟนุ่มละมุนลิ้นได้ดี

ส่วนเราสั่งสมูตตี้ผลไม้ เพราะ Bartels ก็โด่งดังกลุ่มน้ำผลไม้อยู่เหมือนกัน หลายโต๊ะสั่ง Cold Pressed หรือแบบสมูตตี้ และเมนูที่เลือก คือ Greenie ใช้นมอัลมอลด์เป็น base ปั่นรวมกับกล้วย ผักโขมและผลไม้อื่นๆ ซึ่งก็อร่อย ดื่มแล้วสดชื่น

Bartels Bangkok เปิดอยู่ริมถนนสุขุมวิท ติดกับสถานทูตฟิลิปปินส์ ร้านอยู่ในตึกแถว 3 คูหา จอดรถได้ที่โครงการ Rainhill ฝั่งตรงข้ามและข้ามทางม้าลาย หรือลงที่สถานีพร้อมพงษ์และเดินมาที่ร้านประมาณ 10 นาทีค่ะ

ที่ตั้ง 760, 1 ถนนสุขุมวิท คลองตัน คลองเตย กรุงเทพ 10110 (ไม่มีที่จอดรถของร้าน ให้จอดในโครงการ Rainhill และข้ามถนนตรงทางม้าลาย หรือหาที่จอดในซอยและเดินมา)

hello@bartelsbangkok.com

Line: @Bartels

เปิด ปิด 7.00 – 18.00 น. ทุกวัน

https://bartelsthailand.com/